หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ติดต่อ 3BBหน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
ซิม True ขึ้นไม่มีบริการ
พึ่งซื้อซิมมาวันที่8 ตอนแรกใช้ได้ปกติ แล้วก็ขึ้นไม่มีบริการ3วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7567422
ทำไมปู่เขียว....
ยุบ.....แล้วหุ้นขึ้น..... รู้งี้....น่าจะ.............
สมาชิกหมายเลข 6928943
คอลเกต Strong Teeth เมื่อไหร่จะมีขายที่ไทยครับ
อยากลอง
สมาชิกหมายเลข 9071570
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
รบกวนเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นของ 3bb โทรกลับด้วยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นของ 3bb โทรกลับด้วยครับ แจ้งเรื่องไปแล้วบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อกลับมาครับ เบอร์โทรแจ้งทางหลังไมค์แล้วครับ
alowana007
เปลี่ยนแพ็คเก็ตเน็ตบ้าน3bb เราจะได้เตอร์ใหม่ไหม
สอบถามหน่อยครับตอนนี้ผมใช้เน็ต3BB แพ็กเก็ต400/400 ถ้าเราจะอัพแพ็กเก็ตเป็น 1000/500 ทาง3BBจะอัพเราเตอร์เน็ตเป็น WiFi 6 ให้ไหมครับ หรือมีค่าใช้จ่ายค่าติดตั้งค่าบริการอะไรเพิ่มเติมไหม
สมาชิกหมายเลข 6059107
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
เน็ตบ้าน 3BB
สมาชิกหมายเลข 7346361
ติดต่อ 3BB
ใช้บริการมาเป็นระยะเวลา 6–7 ปี แต่ไม่เคยได้รับสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดค่าบริการใด ๆ ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งเพิ่งเริ่มใช้บริการได้เพียงประมาณ 1 ปี กลับได้รับส่วนลดค่าบริการ จึงรู้สึกไม่เข้าใจและผิดหว
สมาชิกหมายเลข 9149446
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ3BB